Laha Coffee tuyển dụng Quản lý cửa hàng
Chức vụ: Quản lý Cửa hàng
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Đảm bảo việc vận hành ca tại cửa hàng đầy đủ, tiêu chuẩn
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng
- Đảm bảo các vấn đề hàng hóa tại cửa hàng: tồn kho, đặt hàng, dự đoán, chất lượng, hàng hủy
- Kiểm soát chi phí nhân sự trong định mức cho phép. Thiết lập định mức nhân sự, định mức giờ công tại cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí tại cửa hàng trong định mức cho phép. Thiết lập chi tiết định mức chi phí vận hành và kiểm soát hiệu quả.
- Đảm bảo lợi nhuận cửa hàng theo định mức
- Triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing cho cửa hàng
- Đề xuất các chương trình nhằm tăng doanh số, tăng lượng khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo các vấn đề an toàn, an ninh của cửa hàng, an toàn thực phẩm
- Đề xuất tuyển dụng, đánh giá nhân sự sau quá trình thử việc
- Ghi nhận công lao, đảm bảo lộ trình thăng tiến của nhân sự tại cửa hàng
- Khảo sát và đánh giá các đối thủ cạnh tranh
- Nhận thông tin và làm việc ban đầu với các cơ quan chức năng và thông tin kịp thời với cấp trên trực tiếp.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc vận hành cửa hàng trong khả năng và phạm vi cho phép.
- Kết nối và làm việc với các phòng ban, các cửa hàng để đảm bảo vận hành thuận lợi
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng mà cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
- Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.
- Phải có sức khỏe tốt, ham học hỏi và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.
- Luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.
- Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản lý.
- Luôn là người làm gương cho đồng nghiệp, được nhân viên tôn trọng.

Lương: Theo thỏa thuận
Laha Cafe thông báo tuyển dụng 15 nhân viên phục vụ tháng 01 2023
Chức vụ: Nhân viên phục vụ part-time
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn bị và chế biến café, pha chế các thức uống liên quan đến café và các loại thức uống đá xay, thức uống nóng.
- Giám sát chất lượng café và đảm bảo chế độ xay – chiết xuất thích hợp
- Thu ngân, giao tiếp, giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Hỗ trợ kiểm đếm hàng hóa và đảm bảo nguyên liệu luôn sẵn sàng trong mỗi ca làm việc
- Giữ gìn và bảo quản tài sản, thiết bị máy móc sử dụng trong quán
- Duy trì môi trường quán sạch sẽ, thân thiện
- Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm quán bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý

Yêu cầu công việc:

- Ứng viên trên 18 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
- Có khả năng làm việc xoay ca
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường phục vụ nhanh
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn, pha chế

Lương: 22.000 - 25.000/giờ
Tuyển dụng 3 nhân viên phục vụ làm tại 19-21 Lò Siêu, Q11
Chức vụ: Nhân viên phục vụ part-time
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn bị và chế biến café, pha chế các thức uống liên quan đến café và các loại thức uống đá xay, thức uống nóng.
- Giám sát chất lượng café và đảm bảo chế độ xay – chiết xuất thích hợp
- Thu ngân, giao tiếp, giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Hỗ trợ kiểm đếm hàng hóa và đảm bảo nguyên liệu luôn sẵn sàng trong mỗi ca làm việc
- Giữ gìn và bảo quản tài sản, thiết bị máy móc sử dụng trong quán
- Duy trì môi trường quán sạch sẽ, thân thiện
- Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm quán bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý

Yêu cầu công việc:

- Ứng viên trên 18 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
- Có khả năng làm việc xoay ca: 5 tiếng/ca, tối thiểu 3 ca/tuần theo lịch quán sắp xếp
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường phục vụ nhanh
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn, pha chế

ĐĂNG KÝ ONLINE - CHỚP NGAY CƠ HỘI:

Lương: Theo thỏa thuận
Laha Cafe tuyển dụng Nhân viên Phục vụ (Part-time) Tháng 11
Chức vụ: Nhân viên phục vụ part-time
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả các bước bán hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Hiểu rõ các sản phẩm, các chương trình tại Cửa hàng để thông tin đến Khách hàng đầy đủ, kịp thời
- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng, phản hồi thông tin trong khả năng hoặc truyền đạt thông tin đầy đủ đến cấp quản lý trực tiếp
- Đảm bảo vệ sinh, sự ngăn nắp, gọn gàng tại khu vực phục vụ khách hàng, khu vực làm việc
- Bảo quản tốt công cụ, dụng cụ, máy móc tại cửa hàng
- Báo cáo và bàn giao công việc đầy đủ mỗi ca

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
- Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt
- Phải có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp
- Luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra
- Hòa nhã, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản Lý

Lương: 22.000 - 25.000/giờ
Chức vụ: Nhân viên Mascot Part-time (Mặc đồ thú bông) - Ưu tiên sinh viên
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Mặc đồ Mascot của thương hiệu cung cấp
- Hoạt náo, nhún nhảy nhằm thu hút sự chú ý đối với khách hàng
- Tặng bong bóng cho khách hàng
- Sẵn sàng hỗ trợ order thức uống cho khách hàng nếu có

Yêu cầu công việc:

- Chiều cao trên 1m65, có sức khoẻ tốt
- Ưu tiên ứng là sinh viên; và đã có kinh nghiệm
- Có khả năng giao tiếp, hòa đồng vui vẻ, có tinh thần làm việc nhóm

Lương: Theo thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên phục vụ part-time
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả các bước bán hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Hiểu rõ các sản phẩm, các chương trình tại Cửa hàng để thông tin đến Khách hàng đầy đủ, kịp thời
- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng, phản hồi thông tin trong khả năng hoặc truyền đạt thông tin đầy đủ đến cấp quản lý trực tiếp
- Đảm bảo vệ sinh, sự ngăn nắp, gọn gàng tại khu vực phục vụ khách hàng, khu vực làm việc
- Bảo quản tốt công cụ, dụng cụ, máy móc tại cửa hàng
- Báo cáo và bàn giao công việc đầy đủ mỗi ca

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
- Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt
- Phải có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp
- Luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra
- Hòa nhã, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản Lý

Lương: 22.000 - 25.000/giờ
Chức vụ: Quản lý Cửa hàng
+ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:

- Đảm bảo việc vận hành ca tại cửa hàng đầy đủ, tiêu chuẩn
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng
- Đảm bảo các vấn đề hàng hóa tại cửa hàng: tồn kho, đặt hàng, dự đoán, chất lượng, hàng hủy
- Kiểm soát chi phí nhân sự trong định mức cho phép. Thiết lập định mức nhân sự, định mức giờ công tại cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí tại cửa hàng trong định mức cho phép. Thiết lập chi tiết định mức chi phí vận hành và kiểm soát hiệu quả.
- Đảm bảo lợi nhuận cửa hàng theo định mức
- Triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing cho cửa hàng
- Đề xuất các chương trình nhằm tăng doanh số, tăng lượng khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo các vấn đề an toàn, an ninh của cửa hàng, an toàn thực phẩm
- Đề xuất tuyển dụng, đánh giá nhân sự sau quá trình thử việc
- Ghi nhận công lao, đảm bảo lộ trình thăng tiến của nhân sự tại cửa hàng
- Khảo sát và đánh giá các đối thủ cạnh tranh
- Nhận thông tin và làm việc ban đầu với các cơ quan chức năng và thông tin kịp thời với cấp trên trực tiếp.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc vận hành cửa hàng trong khả năng và phạm vi cho phép.
- Kết nối và làm việc với các phòng ban, các cửa hàng để đảm bảo vận hành thuận lợi
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng mà cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
- Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý và Ban Giám Đốc yêu cầu.
- Phải có sức khỏe tốt, ham học hỏi và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.
- Luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.
- Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản lý.
- Luôn là người làm gương cho đồng nghiệp, được nhân viên tôn trọng.

Lương: Theo thỏa thuận